Mẹo phong thủy khi Thuê mặt bằng Huyện Ngọc Hồi Kon Tum

Những mặt bằng như thế có sát khí rất lớn, tạo nên một loại từ đường hất thẳng vào. Đường như cánh cung sẽ bắn sát khí vào bên trong sẽ phá vỡ tài lộc khi bạn kinh doanh trên mặt bằng đó.real20estate20solutions1

Mẹo phong thủy khi Kon Tum

+ Không chọn mặt bằng trên đường dốc: xe cộ trên đà đi xuống nên sẽ gây khó khăn cho việc dừng lại, nếu không phải việc quan trọng gì thì chắc chắn không ai lại dừng xe khi đang lao xuống dốc cả. Cũng theo phong thủy nếu mặt bằng trên đường dốc thì các loại khí trên cao xuống khó có thể dừng lại được nơi đường dốc. Vì thế nên của hàng sẽ không tụ vận tài được nên việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn.
+ Không nên chọn mặt bằng hình vòng cung: Những mặt bằng như thế có sát khí rất lớn, tạo nên một loại từ đường hất thẳng vào. Đường như cánh cung sẽ bắn sát khí vào bên trong sẽ phá vỡ tài lộc khi bạn kinh doanh trên mặt bằng đó.
+ Không nên lựa chọn mặt bằng gần đường cao tốc hay đường hầm: xe cộ đi lại rất nhiều ở nơi đây tạo thành sát khí và bay vào nhà cửa ở hai bên đường. Khi động quá nhiều sẽ khiến vượng khí không thể tụ lại được dẫn đến việc kinh doanh tại đây ế ẩm va thất bát.
+ Không nên lựa chọn mặt bằng gần đường có vòng xuyến ở giữa: Nhiều người lầm tưởng khu vự này sẽ là địa điểm kinh doanh lý tưởng vì về mặt giao thông, nơi có vòng xuyến thì sẽ giúp việc lưu thông của xe cộ dễ dàng hơn. Nhưng trên thực tế mặt bằng ở gần hay nhìn trực tiếp ra vòng xuyên có tài vận thấp, lượng khách ra vào rất ít và thường xuyên phải thay đổi người thuê. Theo phong thủy, mặt bằng nào nằm ở đường vòng cung của đường tròn có tỉ lệ biến động về nhân viên cao gây xao trộn và làm ăn sẽ không thuận lợi.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi cho

+ Ngoại thất mặt bằng cho thuê là yếu tố đầu tiên những người thuê tiềm năng đánh giá về căn nhà của bạn, do đó bạn nên chú ý vào hình thức của căn nhà như dọn dẹp phần trước và sau của khu vườn; tu sửa lại các vết nứt, lỗ hổng hoặc vết lồi lõm trên đường ra vào hoặc tường; sơn lại khung cửa sổ hoặc cửa chính nếu cần thiết; đảm bảo là số nhà dễ nhìn thấy; để rác và thùng rác ở chỗ hợp lý.

+ Bạn nên cân nhắc kỹ các khoản chi phí cũng như vị trí ngôi nhà để đưa ra khoản giá có thể thương lượng để có thể cho thuê một cách hợp lý nhất.

+ Về nội thất bạn cần dọn dẹp lại để tạo ra nhiều không gian hơn bằng cách cất một số đồ vào kho hoặc bỏ đi những đồ vật không dùng đến; sửa chữa đồ đạc – sữa chữa những ống nước bị rò rỉ và vết nứt trên tường, thay thế những bóng đèn bị cháy để đảm bảo mọi thứ vận hành tốt; lau dọn sạch sẽ sàn, cửa sổ, đồ đạc; khử những mùi khó chịu như mùi vật nuôi hay thuốc lá; dọn dẹp và cải tạo những hư hại như ẩm ướt.

+ Hãy nghĩ đến loại hình bạn muốn cho thuê, như thuê để ở hay để kinh doanh? Bạn sẽ sống ở đó luôn hay chỉ sống gần đó hay sống ở nước ngoài? Bạn sẽ cho 1 người hay gia đình thuê toàn bộ căn nhà, hay sẽ cho nhiều người khác nhau thuê? Đối tượng bạn muốn cho thuê?…

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *