Điều cần cân nhắc khi Mua nhà Huyện Kon Plông Kon Tum

Dù bạn là người thành đạt với số tiền nhiều thì vẫn nên cẩn thận, nó là một đức tính không bao giờ thừa. Ngoài khoản tiền dùng để mua nhà, đừng quên tính đến các chi phí sinh hoạt, những chuyến du lịch dài hạn, hay là kế hoạch mua xe mới….tu-van-bat-dong-san

Điều cần cân nhắc khi Kon Tum

+ Bạn có thể không cần ở ngôi nhà mà mình đã mua, nghe có vẻ vô lý, nhưng trong xã hội hiện đại thì đây là điều có thể xảy ra. Hoàn toàn có thể mua nhà để ở hoặc có thể mua rồi cho thuê và rồi bạn có thể thuê một căn nhà khác để ở. Nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn là người cần di chuyển nhiều, khi đó sỡ hữu một căn nhà không hẳn là một phương án tối ưu so với việc thuê một căn nhà khác.

+ Nên lập ra một danh sách các mục cần kiểm tra trước khi quyết định đi mua nhà. Nên đặt cảm xúc sang một bên để đánh giá chính xác một căn nhà. Nhưng điều đó không hề dễ dàng thì con người luôn có phần cảm tính bên trong, nên để đánh giá một căn nhà luôn bao gồm cả sự yêu thích đi kèm.

+ Dù bạn là người thành đạt với số tiền nhiều thì vẫn nên cẩn thận, nó là một đức tính không bao giờ thừa. Ngoài khoản tiền dùng để mua nhà, đừng quên tính đến các chi phí sinh hoạt, những chuyến du lịch dài hạn, hay là kế hoạch mua xe mới….Những thứ đó đều phải chi một khoản tiền đáng kể.

+ Không nên để bản thân bạn cảm thấy bị áp lực từ nhân viên môi giới, họ là những người làm việc trực tiếp với bạn, họ sẽ là người giúp bạn có những thông tin chính xác về căn hộ, nhưng đôi khi họ lại tạo cho bạn một áp lực vô hình.

Kinh nghiệm trả góp khi

+ Quy tắc vàng đó là vốn cố định nhưng lãi vay thường bị ngân hàng thả nổi và áp dụng biên độ thay đổi định kỳ 6 đến 12 tháng 1 lần. Chú ý rằng nhiều ngân hàng chào lãi suất ưu đãi hấp dẫn từ 8 đến 9% 1 năm nhưng lãi suất mới lại cao hơn mức cũ 4% sau khi hết 6 đến 12 tháng đầu tiên.

+ Chọn thời gian vay ngân hàng với thời hạn càng dài càng tốt. Khi đã vay tiền ngân hàng thì lại suất trên 5 năm sẽ như nhau. Vì vậy nên chọn thời gian vay dài nhất có thể nhằm để giảm thiểu vốn gốc hàng tháng xuống mức thấp.

+ Đối phó với lãi suất thả nổi, khách hàng phải ước tính rằng lãi sất có thể tăng tới 30% và lường trước chi phí bất ngờ đột biến.

+ Chú ý những điều khoản lãi suát phạt trả nợ trước hạn. Thông thường tới 80% khách hàng thanh toán được nợ trong 5 năm đầu nên sẽ bị phạt trả trước. Khoản tiền này ít để ý, từ 1 đến 3% tổng tiền trả nợ trước hạn.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *